1. Sứ mạng:
- Sứ mạng công ty chúng tôi đặt ra là sẽ trở thành công ty hàng đầu về cung cấp các sản phẩm công nghệ mới có sự tham gia và tư vấn của các chuyên gia hàng đầu của Australia, Trung Quốc, Việt Nam và các nước Asean về các giải pháp ngăn chặn các tác động tiêu cực của môi trường đến cuộc sống hàng ngày và mang lại các lợi ích tối ưu cho khách hàng.
- Cung cấp các sản phẩm mang tính công nghệ cao, giải pháp tối ưu cho cuộc sống hiện tại và tương lai như Cửa lưới chống côn trùng tự cuốn; Rèm chắn nắng (OutSide), Louver chắn nắng – Giải pháp chống nắng cho các tòa nhà kính (đây là những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đang được các nước tiên tiến trên Thế giới đang ứng dụng).
2. Mục tiêu:
Vị thế trên thị trường:
- Nhãn hiệu KARE Group® sẽ trở thành nhà cung cấp chuyên nghiệp và chiếm được vị thế số 1 về thị phần trong lĩnh vực hoạt động của Công ty chúng tôi.
- Tạo được ấn tượng khi khách hàng chọn KARE Group®
Đổi mới:
- Công ty luôn luôn đổi mới về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm để tung ra thị trường những sản phẩm có chất lượng và công nghệ cao nhất trong nghiên cứu của chúng tôi.
- Tìm hiểu và hợp tác với các đối tác có uy tín trong khu vực cũng như trên thế giới nhằm không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm nhập khẩu.
Năng suất:
- Công ty tuy mới thành lập được gần 4 năm nhưng chúng tôi đã có những bước đột phá về công nghệ mới, luôn đưa ra sản phẩm mới cùng các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Trong thời gian ngắn Công ty chúng tôi đã nỗ lực hết mình để có thể chiếm lĩnh thị trường với sự tin cậy cao của khách hàng dành cho, đồng thời đạt được sự đánh giá cao của xã hội và các nhà thầu cao cấp của nước ngoài tại Việt Nam.
Tài chính:
- Để thuận lợi cho sự phát triển và ngày càng lớn mạnh, công ty luôn chuẩn bị nguồn dự trự tài chính từ các cổ đông của Công ty cùng với sự bảo lãnh của các ngân hàng tin cậy trong nước (BIDV, Argibank, MHB) Công ty chúng tôi luôn quán triệt phương thức chi tiêu tiết kiệm với những tuân thủ nguyên tắc chi tiêu theo sổ sách chứng từ có xác nhận của các Trưởng bộ phận có sự phê duyệt của Ban Giám đốc nhằm tiết kiệm các chi phí không cần thiết tạo ra giá thành hợp lý nhất cho khách hàng.
Lợi nhuận:
- Đạt tỉ suất lợi nhuận 12% trên tổng đầu tư hàng năm – Năm tài chính 2007, đạt 25% cho năm 2008. Năm 2009 là năm toàn xã hội chịu ảnh hưởng tác động của khủng hoảng tài chính Thế giới song công ty vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng 25%. Năm 2010 với những nỗ lực không ngừng của toàn bộ cán bộ , công nhân viên toàn Công ty, chúng tôi đã vượt những khó khăn về biến động kinh tế và đạt được mức tăng trưởng như kế hoạch đã đặt ra (30%). Bước sang năm 2011 được đánh giá là rất khó khăn về mức độ lạm phát chung đang tăng, nhu cầu của người tiêu dùng sẽ phải thu gọn cho ngân sách chi tiêu cung như đầu tư nhưng với tinh thần vượt khó khăn chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết sức để duy trì mức tăng trưởng như năm 2010.
Trách nhiệm và Cam kết của nhà quản lý:
- Đưa ra được những phương hướng mang tính chiến lược trong sự cân nhắc kỹ lưỡng các nguồn thông tin được đánh giá, nguồn lực của các tổ chức, cơ hội và các nguy cơ tác động từ phía bên ngoài.
- Có khả năng nhận thức, phán đoán xử lý các thông tin lớn từ môi trường lớn từ bên trong và bên ngoài nhằm đưa ra các giải pháp tốt nhất cho hoạt động của công ty.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng cũng như các thiệt hại của sản phẩm cung cấp với thị trường.
- Công ty sẽ cam kết hoàn thành các tiêu chí đã cam kết cho khách hàng trong mọi dịch vụ.
Nhân viên:
- Nhân viên năng động, nhiệt huyết, có chuyên môn cao và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Cán bộ kỹ thuật cùng công nhân, Công ty thường xuyên tổ chức các khóa học tại nhà máy của đối tác tại nước ngoài.
Nhân tố thành công:
- Đảm bảo chất lượng, nhãn hiệu, thuộc tính, kiểu dáng như đã cam kết.
- Tiến độ, giải pháp, ký kết, gia công lắp đặt, bảo hành và dịch vụ hậu mãi cùng với các tư vấn kỹ thuật cho khách hàng trước và sau khi bán hàng chu đáo